Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Tin giật mình về vụ dân chơi thác loạn ở Ruby Karaoke Hải Phòng

doc bao phap luat cho biếtThông tin mới nhất về những "dân chơi, chân dài" dương tính với ma túy, tờ Người đưa tin cho biết thêm, trong số 105 đối tượng xác định dương tính với các chất ma túy, có 43 người (29 nam, 14 nữ) đã được chuyển tới Trung tâm Giáo dục-Lao động-Xã hội Hải Phòng (Trung tâm Gia Minh) để xác định tình trạng sử dụng ma túy, đồng thời phục vụ điều tra. Số “dân chơi” dương tính với chất ma túy còn lại bị xử phạt hành chính.
Đồng thời với việc điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại "động lắc" Ruby Karaoke, công an cũng đang tiến hành điều tra về hành vi môi giới mại dâm tại cơ sở này. Theo đại tá Phạm Văn Điềm - Trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47, Công an Hải Phòng), bước đầu, cơ quan công an đã xác định có 3 đối tượng liên quan đến hành vi môi giới mại dâm.



 
Dàn mỹ nữ tại cơ quan điều tra. Nguồn: Nguoiduatin.vn
Công an cũng đã thực hiện bắt khẩn cấp Lê Xuân Nam (30 tuổi, trú xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên)-quản lý nhân viên nữ của “động lắc” Ruby và Bùi Đức Huy (33 tuổi, trú xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Bước đầu công an xác định Huy là người cung cấp ma túy tổng hợp, mỗi khi khách cần, Nam sẽ điện thoại để Huy chuyển “đồ” là thuốc lắc, ketamine tới quán.
Được biết, công ty TNHH và Thương mại Thủy Ngọc đăng ký kinh doanh năm 2014, do bà Nguyễn Thị Thu Thủy (45 tuổi, ở quận Lê Chân, Hải Phòng) làm giám đốc. Doanh nghiệp này được cấp phép mở quán karaoke Ruby.
Trong năm 2014, bà Thủy làm hợp đồng ủy quyền cho ông Nguyễn Đức Bảo (58 tuổi) giữ chức vụ phó giám đốc công ty. Ông Bảo toàn quyền quản lý mọi hoạt động kinh doanh tại quán karaoke Ruby.
Theo đại tá Điềm, ông Bảo là người tàn tật, bị sọ não, chỉ có một chân, không đủ năng lực điều hành. Việc phân công người đàn ông này làm quản lý quán được công an nhận định là một hình thức tinh vi hòng tránh sự truy cứu của cơ quan chức năng.
Thời điểm công an ập vào quán karaoke Ruby, bà Thủy và ông Bảo đều không có mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét