Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Yêu cầu trạm thu phí BOT phải mở barie khi xảy ra tắc đường

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán 2017, nhằm giảm thiểu ùn tắc giao thông trên các tuyến cao tốc, quốc lộ trên cả nước, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã lên phương án điều tiết giao thông trong dịp tết.
1-1724
Nhà đầu tư phải mở barie thu phí khi xảy ra ùn tắc giao thông tại trạm trong dịp Tết - Ảnh minh họa

Theo đó, Tổng cục Đường bộ Việt Nam yêu cầu tất cả các trạm thu phí trên cả nước phải mở barie giải tỏa phương tiện trong trường hợp xảy ra tắc đường trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và mùa lễ hội xuân Đinh Dậu.


Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng yêu cầu Sở GTVT các tỉnh, Cục Quản lý đường bộ, nhà đầu tư dự án BOT tăng cường quản lý, bảo đảm an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và mùa lễ hội xuân Đinh Dậu 2017.

Các đơn vị bố trí lực lượng bảo đảm an ninh, trật tự, phân làn, phân luồng và có giải pháp để trạm thu phí hoạt động liên tục, không xảy ra ùn tắc, nhất là các trạm thu phí cửa ngõ ra vào các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM.

Mở barie giải tỏa phương tiện trong trường hợp xảy ra tắc đường trước khi vào trạm thu phí. Trường hợp xe bị xử lý vi phạm chở quá số lượng cho phép, phải huy động phương tiện chuyển tải khách, công khai số điện thoại đường dây nóng trên xe.

Nguồn: Giao thong                         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét