Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Vụ Phó công an xã bị tố cưỡng bức: Nữ sinh 14 tuổi đập đầu vào tường vì hoảng sợ

Trước đó, chúng tôi đã thông tin tại bài viết “Phó công an xã bị tố cưỡng bức nữ sinh lớp 8”? Nạn nhân là cháu Lê Thu T. (14 tuổi ở xã Hải Lộc). Người bị tố cáo cưỡng bức cháu T. là anh Trịnh Văn Kiên (SN 1981, là Phó công an xã Hải Lộc).

“Yêu râu xanh” là Phó công an xã, là bạn bè và cũng là hàng xóm của gia đình.

Khi chúng tôi tìm đến, lúc này chỉ có 4 chị em T. ở nhà. Thấy người lạ vào nhà, cháu T. đúng ngoài hè hét lớn “chuyện của cháu để gia đình cháu tự giải quyết. Không liên quan gì đến các cô chú. Cô chú về đi”. Nói xong, nước mắt cháu T giàn dụa, chạy biến vào góc nhà la hét inh ỏi rồi không ngừng đập đầu vào tường.


Thấy vậy, chị Nguyễn Thị Oanh (SN 1982, mẹ cháu T.) tức tốc từ cổng chạy vào ôm, trấn an con gái và gọi bố và ông bà nội sang giúp đỡ.

Anh Lê Văn Vân (SN 1981, bố cháu T) bức xúc kể lại đầu đuôi sự việc đau lòng khi con gái anh bị anh Kiên, vừa là Phó công an xã vừa là bạn bè, hàng xóm của gia đình anh.

Khoảng 19h ngày 6/7, sau khi gia đình ăn tối xong, cháu T. cầm điện thoại định sang nhà bác hàng xóm cài lại máy. Thấy nhà hàng xóm đi vắng nên cháu cầm điện thoại lang thang chơi ngoài cổng. Lúc này anh Kiên đi xe máy về nhìn thấy liền rủ con gái tôi đi cùng. Cái T. nói“cháu không đi đâu. Cháu sợ lắm”.
anh-2-2146
Ngôi nhà của gia đình anh Vân.

Lúc này, vợ anh Kiên từ trong nhà chạy ra. Hai vợ chồng trò chuyện một lát rồi quay lại nhờ cái T. nhà tôi đi cùng Kiên một lát. Nghĩ là vợ chú Kiên đã có lời nhờ, bé T. nhà tôi mới tâm đi lên xe đi cùng anh Kiên. Trên đường đi, Kiên không bật đèn mà lại nói cháu T. ép sát vào người mình cho mọi người khỏi nhìn thấy.

Nghe thấy vậy cái T. hoảng sợ, van xin Kiên buông tha. Nhưng anh Kiên vẫn chạy xe mang cháu T. ra ngoài đồng muối rồi dùng vũ lực dở trò đồi bại.

Hai bên xảy ra giằng co một hồi thì cháu T. may mắn thoát được liền vội vàng gọi điện cho tôi kêu “bố ơi ra đồng muối cứu con” rồi tắt máy.

Nghe vậy, tôi vội vàng lấy xe chạy tìm con. Ra đến đồng muối thì thấy xe máy và anh Kiên đang đứng giữa đồng muối. Tôi liền hỏi thăm xem có thấy bé T. đâu không thì anh Kiên nói với ý không nhìn thấy cháu T. nhà tôi.

Không thấy con, tôi lấy điện thoại gọi thì cháu T. tiến lại gần nhưng vẫn lẩn trốn bên các đống muối vì nhìn thấy tôi đang đứng với anh Kiên nên con bé sợ không dám ra.

Tôi lấy xe đi một đoạn về phía con bé thì đột nhiên nó từ đâu chạy ù ra leo tót lên xe với bố. Lúc này anh Kiên vẫn đang đi xe máy theo sát đằng sau tôi và nói muốn về nhà tôi có chuyện muốn nói.

“Về đến nhà, cháu nó chạy vù vào xó nhà khóc nức nở. Người run lên bần bật. Thấy Kiên đi vào, nó hoảng sợ rồi hét lên đuổi Kiên về. Thấy vậy tôi bảo kiên về, có chuyện gì thì nói sau. Nghe lời cháu T. nên tôi giả vờ khóa cổng theo ý nó rồi 2 vợ chồng vào dỗ dành con gái thì mới biết con mới bị Kiên cưỡng bức”.



Nguồn: Phap luat 24h           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét