Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Chiếc xe bị bắn thủng lốp bỏ chạy điên cuồng và cuộc rượt đuổi nghẹt thở

Sự liều lĩnh của tên tội phạm

Cho đến bây giờ, người dân Tiểu khu 6, thị trấn Lương Sơn, Hòa Bình vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến tên tội phạm ma túy điên cuồng chống trả lực lượng làm nhiệm vụ.

Nhiều loạn đạn vang lên, nhưng đối tượng vẫn liều lĩnh lái chiếc xe ô tô đâm liên hoàn các xe trước mặt, rồi bỏ chạy. “Khi đó gia đình tôi vừa ăn cơm tối xong, khoảng 21h… chúng tôi bỗng nghe thấy loạt đạn nổ vang và tưởng ai đó bị tai nạn giao thông nên mở cửa nhà ra xem, thì thấy rất đông lực lượng công an mặc áo giáp, vai khoác súng AK đang tri hô và cảnh báo người dân không ra ngoài hiện trường vì đang làm nhiệm vụ” - anh Nguyễn Văn Hùng, người dân ở Tiểu khu 6, thị trấn Lương Sơn kể lại.

Sau khoảng 20 phút, nghe ngóng thấy xung quanh im ắng, anh Hùng nhìn qua cửa sổ thấy còn vài chiến sỹ mặc sắc phục của lực lượng CSCĐ đang đứng ở hiện trường, mới ra ngoài và biết các chiến sỹ công an vừa bắt đối tượng vận chuyển ma túy. Do đối tượng chống trả quyết liệt, nên lực lượng làm nhiệm vụ phải nổ súng khống chế.
Vụ bắt đối tượng vận chuyển 100 bánh heroin
Hiện trường chiếc xe chở ma túy bị lật tại xã Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ

Theo một trinh sát của Cục Cảnh sát ĐTTP về ma túy Bộ Công an, Ban chuyên án đã lựa chọn Trạm soát vé Lương Sơn là nơi có địa hình thuận lợi cho việc chặn bắt đối tượng vận chuyển ma túy, hơn nữa nơi này lại cách xa khu dân cư để tránh nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Mặt khác, lực lượng phá án đã bố trí các xe ô tô khóa trước, khóa đuôi xe của đối tượng. Tuy nhiên, khi phát hiện bị truy đuổi, đối tượng điên cuồng nhấn ga lao xe ô tô phá bung dải phân cách của trạm kiểm soát được làm vật liệu nhẹ, không xây cố định.

Khi thoát khỏi vòng vây tại khu vực Trạm kiểm soát Lương Sơn, đối tượng tiếp tục tăng ga chiếc xe ô tô Toyota Fortuner chở 100 bánh heroin, bỏ chạy theo hướng Lương Sơn - thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ - Hà Nội). “Rất may trên quãng đường dài gần 10 km, đối tượng trong khi bỏ chạy đã không gây ra tai nạn nào cho người tham gia giao thông.

Mặc dù chiếc xe ô tô chở ma túy khi đó đã bị lực lượng chức năng sau khi bắn chỉ thiên, đã bắn thủng 2 lốp (1 trước và 1 sau) của bên ghế phụ” - một trinh sát cho biết và đánh giá đối tượng rất tinh vi, xảo quyệt, không chạy thẳng theo hướng về Hà Nội mà đến ngã ba thị trấn Xuân Mai, đã rẽ phải theo hướng đường Hồ Chí Minh vì nơi đây rộng, chất lượng đường xá tốt, phù hợp với những chiếc xe chuyên chạy đường trường như Toyota Fortuner.

Nguồn: Tin tuc xa hoi          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét