Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Bạn trai cứ lần lữa trong việc cưới xin

Năm ngoái anh có đề cập tới chuyện sẽ kết hôn trong năm nay, tôi đồng ý. Giờ anh lại nói chưa muốn cưới vì công việc chưa ổn định.

Tôi và bạn trai đã yêu nhau được hơn 4 năm kể từ khi còn là sinh viên. Bây giờ chúng tôi đã đi làm, thu nhập tạm ổn. Năm ngoái anh có đề cập tới chuyện kết hôn trong năm nay, tôi đồng ý. Giờ anh lại nói chưa muốn cưới vì công việc chưa ổn định. Anh chỉ có ý định làm công việc này thêm vài năm nữa để kiếm vốn làm ăn nên bảo tôi chờ thêm 2 năm. Chúng tôi đã ra mắt gia đình, bố mẹ hai bên đều thúc giục. Tôi mới 25 tuổi, tuy còn trẻ nhưng so với thời gian yêu nhau cảm thấy đã tới lúc nên kết hôn, nếu cứ chờ đợi không biết có kết quả không hay lại lỡ dở tuổi thanh xuân của mình.


Gần đây tình cảm của chúng tôi không còn mặn nồng như trước, anh vô tâm và lạnh nhạt hơn, một phần vì công việc, một phần vì 2 năm trở lại đây chúng tôi yêu xa. Tôi đã trao đổi thẳng thắn với anh về suy nghĩ của mình và nói kinh tế có thể cùng nhau cố gắng được, anh lại nói chưa muốn và cần suy nghĩ thêm. Tôi nên nhìn nhận vấn đề này như thế nào và làm gì bây giờ? Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Nguồn: Tam su                          



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét