Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Gái gọi sinh viên: Chỉ cần 'a-lô', sẽ có 'hàng' phục vụ 'thượng đế'

"Tú bà" 9X làm chủ đường dây gái gọi sinh viên trên địa bàn Hà Nội

Theo nguồn tin báo Người đưa tin cho biết, khoảng 14h45’ ngày 19/1/2017, tổ công tác của đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Thanh Xuân bất ngờ kiểm tra hành chính một nhà nghỉ tại ngõ Vương Thừa Vũ, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân.

Thời điểm này, lực lượng công an đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 3 phòng của nhà nghỉ, trong đó có Nguyễn Thị Hằng. Hai cô gái còn lại là T.T.H.S. (SN 1994, quê Phú Thọ) và Đ.P.T. (SN 1997, quê Hưng Yên, là sinh viên một trường cao đẳng ở Hà Nội).
tu-ba-9x-1485082304
"Tú bà" Nguyễn Thị Hằng. Nguồn: Nguoiduatin.vn

Các đối tượng khai nhận, Hằng chính là “tú bà” đứng ra môi giới cho “tour” bán dâm này. Khách mua dâm phải trả số tiền 1,5 triệu đồng/người/lượt.

Nhóm khách mua dâm trên sau khi đi hát karaoke thì có nhu cầu “vui vẻ” với gái bán dâm nên đã yêu cầu Hằng điều thêm 2 “chân dài” nữa để cùng đi “tiếp khách” ở nhà nghỉ.

Theo đó, Hằng đã gọi cho S. và T. cùng đi bán dâm với mình. “Tú bà” Hằng và 2 gái bán dâm thỏa thuận, sau khi bán dâm xong, mỗi người phải trả tiền công môi giới cho Hằng là 200 nghìn đồng.

Tại nhà nghỉ, trước khi “vui vẻ”, Hằng thu của nhóm khách mua dâm tổng cộng là 4,5 triệu đồng.

“Tú bà” định sau khi 2 cô gái kia bán dâm xong thì sẽ trả tiền cho họ, tuy nhiên, khi cả 3 cặp đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì đã bị lực lượng công an bắt quả tang, thu giữ số tiền 4,5 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, Hằng khai, cô ta thường lân la tại các quán bar, cafe… để tuyển “hàng”. “Con mồi” mà Hằng nhắm đến là những cô gái sinh viên, nhân viên quán hát, gội đầu… thích ăn chơi, đua đòi. Hằng sẽ tìm cách tiếp cận, rủ rê họ “bán vốn tự có” để kiếm tiền ăn chơi.


Khi khách có nhu cầu, chỉ cần “a-lô” cho Hằng là khoảng nửa tiếng sau sẽ có “hàng” để phục vụ. Giá bán dâm trong đường dây do Hằng điều hành dao động từ 1-2 triệu đồng.

"Kiều nữ” điều hành đường dây gái gọi sinh viên 4 triệu đồng/lượt

Những ngày cuối tháng 12/2016 vừa qua, Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố Nguyễn Thị Mai (SN 1993, trú tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) - "kiều nữ" là gái bán dâm kiêm đối tượng cầm đầu đường dây gái gọi sinh viên bán dâm với giá 4 triệu đồng/lượt.

Nguồn: Tin xa hoi                  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét