Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Con trai quật ngã bố vì bị bố đánh điếu cày vào đầu và nguyên nhân đau lòng ẩn phía sau..

Đoạn clip gây xôn xao dư luận

Những ngày qua, trên một số trang mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên có hành động đè người đàn ông trung tuổi xuống dưới nền đất k èm theo đoạn nội dung:

" Hôm qua trên địa bàn xã Tam Hiệp đã xảy ra vụ việc vô cùng phẫn nộ... Con lớn trách nhiệm phụng dưỡng bố mẹ nó không lo, ông đã ngoài 60 tuổi lại ốm đau liên miên vậy mà suốt ngày nó đánh mắng chửi ông… ".

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm, chú ý của dư luận kèm theo đó là những lời trách móc về hành vi của nam thanh niên.

Để cung cấp cho độc giả cái nhìn đa chiều về sự việc, sáng nay (18/1) PV đã tìm về khu vực thôn Huỳnh Cung, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra tại gia đình ông Lưu Đình H. (61 tuổi, trú tại thôn Huỳnh Cung, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì). Ông H. chính là người đàn ông trung tuổi bị nam thanh niên đè dưới đất như trong đoạn clip đã ghi lại.
Con trai quật ngã bố vì bị bố đánh điếu cày vào đầu
Khu vực xảy ra sự việc.

Theo lời ông H., gia đình ông có 3 người con, người con gái đầu đã đi lấy chồng, người con thứ 2 là Lưu Mạnh T., hiện đang sinh sống cạnh nhà bố mẹ.



Anh T. là người có hành động đè bố xuống dưới đất trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội. Còn người con trai út hiện đang sinh sống với ông H.

Trò chuyện với PV, ông H. cho biết, do hoàn cảnh khó khăn, ông đã quyết định bán bộ sập gỗ trong nhà để lấy tiền trang trải kinh tế.

Tuy nhiên, khi ông H. quyết định bán những đồ dùng này thì không được sự đồng ý của vợ và vợ chồng anh T. Anh T. cho rằng đây là những đồ vật của gia đình, muốn bán phải được sự đồng ý của mọi người.

Vì thế hai bố con ông H. xảy ra mâu thuẫn. Đến chiều 14/1, có người đến nhà ông H. hỏi mua đồ rồi thảo luận về giá nhưng anh T. không cho bán.

Do bức xúc với con trai nên ông H. đã sang nhà anh T. và dùng điếu cày đánh anh này vào đầu, dẫn đến sự việc như đoạn clip ghi lại.

Nguồn: Báo pháp luật        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét