Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Nghệ sĩ lên tiếng về nạn phe phái, trù dập trong showbiz Việt

chuyen cua sao cho biết Hoàng Sơn "nghỉ" giao du với nghệ sĩ không tốt
Nghệ sĩ Hoàng Sơn tâm sự, nghiệp diễn đến với anh chua chát và cay đắng lắm chứ không hề đơn giản. Anh bị đè lên đè xuống, bị trù dập một cách kinh khủng.
Hoàng Sơn từng có ý định bỏ nghề về quê nhưng lại tiếc mấy năm đèn sách ở trường Nghệ thuật Sân khấu 2, anh ráng bám trụ tìm cơ hội và nhẫn nại trước mọi bất công, mọi sự chèn ép của người trong giới.
Theo anh, trong giới có nghệ sĩ dốt nhưng không chịu nhận mình dốt. Đã thế còn khoác lác khoa trương thành tích. N
hiều nghệ sĩ cũng rất hèn, khi thất bại, họ sẵn sàng đổ lỗi lên đầu người khác. Khi thành công họ lại gom tất cả về mình. Hoàng Sơn từng là nạn nhân của những người như thế.
sao1
Nghệ sĩ Hoàng Sơn nổi tiếng từ những vai hài.
Nhưng vì Hoàng Sơn thẳng tính, không đồng ý điều gì, anh nói ngay, anh không nịnh nọt được. Anh bảo, đời anh hoặc nể trọng hoặc ghét. Dẫu là đàn em, giỏi anh vẫn học hỏi. Nhưng nếu là người không tốt, anh tuyệt nhiên không giao du.
Vì cái tính ấy mà không ít lần anh phải chuyển từ sân khấu này sang sân khấu khác. Có những lúc nhìn lại mọi chuyện, anh thấy mình lạc lõng, trơ trọi... nhưng không vì thế mà anh cũng "nước đổ theo dòng"!
Danh tiếng đến với Hoàng Sơn không những muộn mằn mà đằng sau đó là biết bao lần anh lau nước mắt và tự nhủ phải cố lên!
Cho đến bây giờ, anh cũng đã gặp đủ loại người trong giới. Anh bình thản trước mọi thứ xảy ra xung quanh. Anh đã học được cách làm ngơ, dửng dưng trước mọi thị phi, tỵ hiềm của showbiz để khẳng định vị trí của mình bằng tình yêu nghệ thuật chân chính.
Đức Thịnh và tuyệt chiêu "trị" chiêu trò
Hồi mới vào nghề, Đức Thịnh cũng bị đồng nghiệp "chơi" bằng những chiêu trò vặt vãnh. Lúc đầu anh buồn, thì ra nghệ thuật cũng có mặt trái của nó, ngay trên sân khấu và giữa những người đồng nghiệp với nhau!
Đức Thịnh vốn hiền lành nhưng anh không khờ, không dễ để người khác bắt nạt. Có lần, sau khi bị đồng nghiệp dùng chiêu trò để nổi bật trên sân khấu, Đức Thịnh đi vào cánh gà nói thẳng với bạn diễn.
Nhưng đó là với bạn diễn bình thường, đụng phải "ngôi sao" chơi chiêu trò thì anh "trị" cách khác. Anh dùng đúng chiêu mà ngôi sao đó đã dùng với anh vào suất diễn sau.
Xem thêm khả ngân                                                   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét