Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Âm mưu ớn lạnh của người chồng trong vụ đâm vợ, bỏ xác ven đường

Mới đây, thông tin trên Infonet cho hay, cơ quan Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội vừa cho biết đã giữ Phạm Doãn Quân (32 tuổi, ở huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn) là nghi phạm sát hại chị Nguyễn Hạnh (tạm trú ở xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội - là vợ đối tượng), để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.
Đối tượng Phạm Doãn Quân tại hiện trường vụ án
Đối tượng Phạm Doãn Quân tại hiện trường vụ án. Ảnh: Tienphong.vn

Trước đó, vào ngày 19/4, trên tuyến đường chạy qua xã Di Trạch, người dân phát hiện một phụ nữ tử vong, trên người có thương tích nên đã báo công an huyện.

Cơ quan chức năng nhanh chóng xác định nạn nhân là chị N.T.A. Cùng thời điểm phát hiện thi thể, cơ quan công an xác định chồng nạn nhân cũng biến mất.
Khu vực đường nơi phát hiện thi thể chị A.
Khu vực đường nơi phát hiện thi thể chị A. Ảnh: Trí thức trẻ

Trưa 20/4, lãnh đạo Công an xã Di Trạch cho biết, sau khi nhận được trình báo của một số người dân, đơn vị đã cử lực lượng nhanh chóng ra bảo vệ hiện trường. Vị lãnh đạo này cho biết, vợ chồng chị N.T.A. đều không phải người địa phương, hiện đang tạm trú tại xã Vân Canh (huyện Hoài Đức). Theo thông tin ban đầu, người vợ quê Tuyên Quang, còn chồng quê Bắc Kạn.

Thông tin thêm trên Tiền phong cho biết, ngày 20/4, sau hơn 12h gây án, nghi phạm Phạm Doãn Quân bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang trốm tại Bắc Kạn.

Bước đầu Quân khai nhận, y gây án do mẫu thuẫn gia đình. Chính vì vậy, người chồng này đã đi mua 1 con dao bầu rồi cất vào cốp xe máy. Đến tối 19/4, sau khi ăn cơm cùng gia đình tại xã Vân Canh, Quân dùng xe máy chở vợ đi dạo.

Đến khoảng 21h cùng ngày, khi chở vợ đến đoạn chạy qua thôn Đa, xã Di Trạch, Quân thấy vắng người qua lại nên đã dừng xe. Đối tượng bảo chị Hạnh xuống rồi mở cốp xe lấy con dao chuẩn bị trước đâm vợ 2 nhát.

Bất ngờ bị chồng tấn công, chị Hạnh bỏ chạy được khoảng 80m thì gục xuống ven đường. Gây án xong, Quân vứt con dao gây án rồi bỏ về Bắc Kạn trốn.

Hiện hồ sơ vụ việc đang được công an huyện Hoài Đức chuyển tới phòng cảnh sát hình sự tiếp tục xử lý theo quy định.

Nguồn: Tin tuc xa hoi         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét