Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

19 năm trốn truy nã vẫn không thoát



doc bao phap luat cho biết Tham gia vào đường dây tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép ma túy với số lượng lớn và bị Công an tỉnh Nghệ An phát hiện, các đối tượng Lương Phò An (SN 1963) và Lương Bún Thi (SN 1975, đều ở xã Keng Đu, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) đã nhanh chân trốn sang Lào.

Theo tài liệu điều tra, năm 1997, Công an tỉnh Nghệ An phát hiện một đường dây vận chuyển, tàng trữ ma túy trái phép với số lượng lớn. Ban chuyên án nhanh chóng được thành lập để đấu tranh, triệt phá đường dây này. Quá trình điều tra, Công an tỉnh Nghệ An lần lượt bắt giữ các đối tượng trong đường dây trên. Tuy nhiên riêng Lương Phò An và Lương Bún Thi đã nhanh chân bỏ trốn. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã quyết định truy nã toàn quốc đối với 2 đối tượng Thi và An nhưng sau nhiều năm thông tin của hai đối tượng này vẫn là ẩn số.
Hai đối tượng Thi và An bị bắt giữ
Hai đối tượng Thi và An bị bắt giữ
Về phía Lương Phò An và Lương Bún Thi, sau khi bỏ trốn, hai đối tượng sang Lào, thay tên đổi họ tên, tìm cách tiếp cận và sinh sống với những người phụ nữ ở Lào để che giấu thân phận và quá khứ của mình. Quá trình truy tìm các đối tượng, trinh sát Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Nghệ An đã nhận được nguồn tin Thi và An đang xuất hiện tại bản Noọng Hét, Xiêng Khoảng (Lào).
Xem thêm tin bien dong                                             

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét